สิ่งที่ต้องระวังเมื่อซื้อมอเตอร์ไซค์

 

ดังนั้นคุณจึงพร้อมที่จะซื้อมอเตอร์ไซค์คันแรกของคุณ พึงระวังไว้ด้วยว่าการซื้อมอเตอร์ไซค์ในราคาที่ดีและยุติธรรมนั้นต้องอาศัยการจับจ่ายใช้สอย ค้นหาตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ 3-5 แห่งใกล้บ้านคุณและขอให้พวกเขาเสนอราคานอกสถานที่ คุณจะประหลาดใจมากกับค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมบางอย่างที่ตัวแทนจำหน่ายบางรายจะเรียกเก็บจากคุณ (เช่น ค่าขนส่ง ค่าธรรมเนียมการจัดเตรียม) หากคุณจับจ่ายใช้สอย คุณอาจประหยัดเงินได้มาก

มองหาตัวแทนจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ที่ไม่ได้อยู่

เนื่องจากตัวแทนจำหน่ายจำนวนมากที่ตั้งอยู่ในเขตมหานครขนาดใหญ่มีการสัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถหลีกเลี่ยงการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการติดตั้งที่สูงขึ้นได้ คุณอาจจะได้รับข้อเสนอที่ดีกว่ามากจากตัวแทนจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ในชนบท ตัวแทนจำหน่ายจำนวนมากจะพยายามพูดคุยกับผู้เริ่มต้นในการซื้อรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ที่มีราคาแพงกว่า หากคุณเป็นมือใหม่ ควรเริ่มด้วยจักรยานยนต์ขนาด 250cc ที่มีขนาดเล็กกว่า จนกว่าคุณจะคุ้นเคยกับการควบคุมรถมอเตอร์ไซค์ รถจักรยานยนต์ส่วนใหญ่ต้องได้รับการบริการ

โดยตัวแทนจำหน่ายที่ผ่านการรับรองหลังจาก 600 ไมล์แรกเพื่อให้ครอบคลุมโดยการรับประกันของผู้ผลิต ตัวแทนจำหน่ายจะแตกต่างกันอย่างมากในสิ่งที่พวกเขาคิดค่าบริการสำหรับบริการนี้ สิ่งสำคัญที่สุดคือการซื้อรถจักรยานยนต์คันแรกของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดมากเมื่อคุณรู้ว่าคุณถูกหลอกและจ่ายเงินมากกว่าที่ควรจะเป็น ฉันสามารถพูดจากประสบการณ์ในเรื่องนี้ได้เพราะฉันจ่ายค่ารถมอเตอร์ไซค์คันแรกมากเกินไป

ได้เรียนรู้บทเรียนที่มีคุณค่าแต่มีค่าใช้จ่ายสูง

อย่างไรก็ตาม คุณเคยคิดที่จะซื้อมอเตอร์ไซค์เพื่อประหยัดน้ำมันหรือไม่? ระยะน้ำมันรถจักรยานยนต์และระยะก๊าซรถยนต์เป็นสองสิ่งที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง และด้วยทิศทางของราคาน้ำมันในปัจจุบัน อัตราน้ำมันในรถจักรยานยนต์ต้องดีกว่าในรถยนต์ใช่ไหม อาจจะดี ในขณะที่มอเตอร์ไซค์มีขนาดเล็กกว่ารถยนต์มาก ไม่จำเป็นต้องซื้อดีกว่าเมื่อพูดถึงการขนส่ง ยานพาหนะขนาดเล็กใช้น้ำมันน้อยกว่าในการวิ่ง ใช่แล้ว ถ้าคุณซื้อรถจักรยานยนต์ คุณจะใช้เงินซื้อน้ำมันน้อยกว่าที่คุณจะซื้อรถ อย่างไรก็ตาม รถมอเตอร์ไซค์ไม่ถูกในสมัยนี้อย่างแน่นอน

มอเตอร์ไซค์ราคาไม่แพงสามารถวิ่งได้ประมาณสองแกรนด์ คุณรู้หรือไม่ว่าคุณสามารถใส่แก๊สในรถของคุณได้มากแค่ไหนด้วยเงิน 2 แกรนด์ และรถจักรยานยนต์ไม่มีทางปกป้องคุณจากสภาพอากาศหากฝนตกหรือหิมะตก และบ่อยครั้ง ผู้คนพบว่าพวกเขาได้รับแรงกระตุ้นจากการขี่มอเตอร์ไซค์ที่พวกเขาใช้เวลาขี่ไปรอบ ๆ มากกว่าที่พวกเขาจะได้รับหากพวกเขาอยู่ในรถ ดังนั้นในที่สุดพวกเขาก็ใช้จ่ายเงินซื้อน้ำมันมากขึ้น เมื่อตัดสินใจว่าคุณควรใช้รถจักรยานยนต์เพื่อประหยัดน้ำมันหรือไม่ คุณควรคำนึงถึงข้อเท็จจริงด้วยว่ามีหลายปัจจัย สอบถามที่ https://www.uhub.co.th/

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.