บิทคอยน์ เล่นยังไงและความหมายในทางปรัชญาเกี่ยวกับวิธีการที่เรามองและใช้หน่วยการค้า

บิทคอยน์ เล่นยังไงคุณรู้ไหม เราได้ยินมามากเกี่ยวกับ Bitcoin ในสื่อ ว่ามูลค่าที่รับรู้หรือมูลค่าที่แท้จริงของ bitcoin เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ถอยกลับและคงที่ได้อย่างไร บางคนบอกว่าความผันผวนเป็นสัญญาณของปัญหาเชิงระบบ แต่นั่นอาจไม่ใช่ปัญหาที่แท้จริงเลย บางที บิทคอยน์ เล่นยังไงปัญหาที่แท้จริงของสกุลเงิน อาจไม่ใช่ธรรมชาติของกลยุทธ์ทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้หรือเงินอิเล็กทรอนิกส์เลย แต่เป็นการต่อสู้ภายในกับระบบที่ซับซ้อนในโลกการเงินของเรา มาพูดถึงปรัชญาบางประการเกี่ยวกับอำนาจแบบกระจายและอำนาจแบบรวมศูนย์สักครู่

บิทคอยน์ เล่นยังไงเห็นมีบทความ

บิทคอยน์ เล่นยังไงน่าสนใจโพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2013 ในหัวข้อ; “Bitcoin เป็นอาวุธที่มีศักยภาพในการทำลายล้างทางเศรษฐกิจหรือไม่ ผู้สำเร็จการศึกษาที่สดใสที่สร้างสกุลเงินอิเล็กทรอนิกส์อาจเป็นอันตรายได้เช่นเดียวกับผู้ค้าที่ไม่ได้รับการควบคุมก่อนเกิดวิกฤตการณ์ทางการเงิน” ปรากฏใน Guardian บทความระบุ http://www.doihard.com/content/26691

“ผู้ควบคุมกล่าวว่าพวกเขากังวลเกี่ยวกับการเติบโตของ Shadow Banking มากในประเทศจีนเช่นเดียวกับในสหรัฐอเมริกาและยุโรป พวกเขาควรจะกังวลเกี่ยวกับ Bitcoin เท่ากัน กฎระเบียบนั้นน่ารำคาญและธนาคารสามารถเรียกเก็บเงินมากเกินไปสำหรับการทำธุรกรรม แต่นั่นไม่ใช่เหตุผล สำหรับสกุลเงินเงาที่มีศักยภาพ หากได้รับอนุญาตให้แพร่ขยาย โยกเยก และพังทลาย” โอเค บิทคอยน์ เล่นยังไงให้ได้กำไรฉันเลยกล้าที่จะถาม มันเป็นอาวุธทำลายล้างทางเศรษฐกิจ หรือการปลุกระดมการใช้การสร้างความมั่งคั่งอย่างไร้เกียรติและไร้ความรับผิดชอบเพื่อแย่งชิงอำนาจการร่วมประเวณีระหว่างพี่น้อง มันแสดงให้เห็นว่าคนโดยเนื้อแท้ไม่ชอบการควบคุมเงิน ความมั่งคั่ง ดอกเบี้ยชีวิตจากส่วนกลางหรือไม่

This entry was posted in บิทคอยน์ เล่นยังไง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.