เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์บางประการในการซื้อปั้มซับเมอร์ส

ปั้มซับเมอร์สมีจำหน่ายในขนาดและรูปทรงต่างๆ ในตลาด แต่จำเป็นต้องหาเครื่องที่เหมาะสมเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณอย่างเหมาะสม หนึ่งต้องค้นหาหนึ่งตามความต้องการซึ่งรวมถึงความลึกของตารางน้ำที่มีอยู่ จำนวนแรงดันไฟฟ้าที่ต้องการ ณ ที่นั้น แกลลอนในหนึ่งชั่วโมงที่จำเป็นในการผลิต และควรพิจารณาประเภทของที่อยู่อาศัยในขณะที่คุณกำลังจะเลือก ปั้มซับเมอร์สที่ดีที่สุดสำหรับคุณและสถานการณ์นั้น

การใช้งานมีสองประเภทที่ต้องใช้ปั้มซับเมอร์ส

บ่อลึกและบ่อตื้น ระยะห่างระหว่างแหล่งน้ำและตำแหน่งของเครื่องสูบน้ำเป็นสิ่งจำเป็นในการคำนวณประเภทของบ่อน้ำที่คุณต้องการ หากระยะทางน้อยกว่า 25 ฟุต ขอแนะนำให้ใช้บ่อน้ำตื้นหรือมิฉะนั้น คุณจำเป็นต้องเลือกบ่อน้ำลึก บ่อน้ำลึกสามารถให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดหากคุณอยู่ในระยะสูงสุด 110 ฟุต แต่มีชุดเครื่องบินไอพ่นบางชุดในท้องตลาดที่สามารถอนุญาตให้คุณใช้บ่อน้ำลึกเพื่อให้บริการทั้งสองวัตถุประสงค์ และคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนชุดอุปกรณ์เจ็ทนั้นตามความต้องการของคุณ บางชนิดอาจหุ้มด้วยเทอร์โมพลาสติกที่ช่วยต้านทานการกัดกร่อนได้มาก

หน้าที่ที่แท้จริงของเคสประเภทนี้คือการปกป้องและจัดวางมอเตอร์อย่างเหมาะสมจากองค์ประกอบบางอย่างเพื่อการทำงานที่เหมาะสม ปลอกเหล่านี้มีน้ำหนักเบามากและยิ่งไปกว่านั้นยังมีความทนทานต่อการเสียหายน้อยมาก สิ่งเหล่านี้สามารถใช้เป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับสถานที่เหล่านั้นซึ่งมีโอกาสสูงที่จะเกิดการกัดกร่อนหรือความชื้น ตัวเรือนเหล็กหล่อบางตัวก็มีวางจำหน่ายตามท้องตลาดเช่นกัน ปั้มซับเมอร์สซึ่งมีประโยชน์อย่างมากสำหรับสถานที่ที่ไม่ได้รับผลกระทบเนื่องจากการกัดกร่อนหรือความชื้น เหล่านี้ยังมีความทนทานและใช้งานได้ยาวนาน

มีประโยชน์มากกว่าเมื่อเทียบกับชิ้นส่วนพลาสติก

ปั๊มบ่อน้ำมีพลังงานมากและต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมากเพื่อหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่เป็นอันตรายทุกประเภท มีปั๊มจุ่มไม่กี่ตัวที่สร้างจากชิ้นส่วนพลาสติกและสแตนเลส แต่ปั๊มส่วนใหญ่ทำด้วยทองเหลืองและหุ้มด้วยทองเหลืองหล่อ ปั๊มประเภทนี้ไม่ก่อให้เกิดปัญหากับการรั่วไหลของตะกั่ว ในขณะที่มีบางแห่งที่อาจทำให้เกิดการปนเปื้อนของตะกั่วเนื่องจากอุปกรณ์ทองเหลืองที่มีโลหะผสมทองเหลืองอยู่บ้าง การปนเปื้อนนี้อาจนำไปสู่ความเสี่ยงมากมายในภายหลัง

ปั้มซับเมอร์ส โซล่าเซลล์แสดงว่ามีอุปกรณ์สูบน้ำติดตั้งอยู่ที่ใดที่หนึ่งที่ทำให้สิ่งนี้เป็นไปได้ ปั๊มหลุมเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญที่สุดในการรับน้ำจากบ่อน้ำของคุณไปยังอุปกรณ์ติดตั้งในบ้านของคุณในที่ที่คุณต้องการ หากไม่มีปั๊ม จะไม่สามารถขนส่งน้ำจากบ่อน้ำที่พบในถังเก็บน้ำจนกว่าจะมีการเรียกใช้ เนื่องจากไม่สามารถสูบน้ำออกจากถังได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบน้ำของคุณจะได้รับผลกระทบทันที และความสามารถในการอยู่อาศัยอย่างสะดวกสบาย

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.